Công ty Hán Đạt – HADA-CO chuyên thiết kế sáng tạo và sản xuất các mặt hàng phụ kiện cho ngành công nghiệp chế tạo và xây dựng với Slogan: “Cội nguồn của nghệ thuật và tình yêu”.

Ngày nay là một thời điểm lý tưởng cho những dự án kiến trúc mới và mang tính thời đại.

Mặt hàng sắt mỹ thuật xuất hiện như lọai sản phẩm đặc trưng cho ngành xây dựng bao gồm những mũi chông, sắt uốn hoa văn và nhiều lọai sản phẩm phụ kiện sắt đa dạng khác nhau.

Chúng ta có thễ lắp đặt ban công hay cầu thang thuận tiện hơn nhiều nhờ vào các lọai phụ kiện cầu thang được trau chuốt bởi của người thợ sắt khéo tay. Bên cạnh đó các sản phẩm hoa, lá thép dập, thép đúc sẽ góp phần tô điểm cho khung bảo vệ, hay hàng rào nhà bạn.

Sự sáng tạo và tưởng tượng phong phú của ngành xây dựng mang tính nghệ thuật này luôn được tôn vinh trong lịch sử của nhà thuật sĩ sắt thép, như công trình Tháp Eiffel tiêu biểu tại thủ đô Pa-ri của nước Pháp.

Phụ kiện Hoa sắt mỹ thuật không chỉ đơn thuần được tận dụng trong trang trí, mà còn tạo nên tác phẩm nghệ thuật mới mẻ và lâu bền cho vẻ đẹp vĩnh cửu tại nơi bạn ở và có thể tận hưởng một cuộc sống bình yên.

Sắt mỹ thuật thật sự hỗ trợ nhiều nhất cho nghệ thuật trang hoàng một cách nổi bật nhất, và hoàn hảo, như một người đẹp trong tranh với chiếc khung hoa sắt uốn hay chiếc kệ nhỏ, hoặc cái móc áo treo tường đều có thể cho bạn sự tưởng tượng nhiều hơn với mẫu bông sắt mềm mại, uốn lượn và được điểm xuyến một chút với 5 cánh hoa xinh xắn, rồi lá nho, hoặc lá trúc, tre bằng thép dập, hoa nhiều tầng nổi bật, nối kết nhau một cách diệu kỳ.

Khung bông sắt hay hàng rào song chắn hiện không còn đơn thuần là những cây song trơ trọi mà đã khác nhiều khi được thiết kế và chọn làm điểm nhấn với bông sắt, lá sắt đủ dạng và phong phú, những mũi chông, mũi giáo bằng thép đúc, khớp nối thép đúc làm điểm tựa, được thiết kế, trang trí một cách thanh nhã cho không gian sống hoà quyện với thiên nhiên.

Xin hỏi rằng bạn có hay ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ trên đường phố không?

Có đấy! Vì tất cả không còn trong trí tưởng tượng của bạn mà là hiện thực trước mắt bạn khi hiện diện những dinh thự, toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đều có cổng vào, có lối đi. Người dừng chân cảm giác được an toàn và ngập tràn cảm xúc.

Dòng thời gian vẫn đi cùng bạn khi dòng sản phẩm phụ kiện sắt mỹ nghệ ra đời và tạo lập kỳ tích ở công trình kiến trúc, công trình nhà ở cao cấp, kể cả có mặt tại dự án xây dựng tái tạo một phong cách mới cho khu nhà biệt lập, nhà liên kế, với môi trường xanh và sạch đẹp.

Sản phẫm sắt mỹ thuật sẽ không mất đi khi con người tìm ra cách làm ra chúng thật sự dễ dàng, tinh tế hơn nhiều, và thiết thực để phục vụ dân sinh.